share

CCTV Thailands Roadshow 2024 (Chonburi)

Last updated: 4 May 2024
58 Views
CCTV Thailands Roadshow 2024 (Chonburi)

CCTV Thailands Roadshow 2024 (Chonburi)

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมทุกท่านที่ร่วมเข้าร่วมงานสัมมนา " CCTV Thailands Roadshow 2024 Chonburi " ณ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา จังหวัด ชลบุรี ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานมีการสาธิตโซลูชั่นต่างๆ และพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ โดยตรง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะได้รับข้อมูลและแนวทางการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจของ และตอบโจทย์ตรงกับการใช้งานเป็นอย่างดี
หากมีคำถามเกี่ยวกับโซลูชันภายในงาน สำหรับใช้ในภาคส่วนอื่นๆ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย หรือ ช่องทางออนไลน์ ของทางบริษัทฯ

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
CCTV Thailands Partenaire Training 2024
ต้อนรับต้นปี กับ Training รอบพิเศษ ภายใต้หัวข้อ Bosch "The Power to Predict"โดย บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดอบรมผลิตภัณฑ์ Bosch "The Power to Predict" Partenaire Training 2024 ณ. ห้องประชุม Bosch Experience Center อาคารเอฟวายไอเซ็นเตอร์
4 May 2024
จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ NX Witness VMS.
บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีระบรักษาความปลอดภัยและระบบสื่อสารภาพและเสียงผ่านเครือข่าย เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
4 May 2024
LILIN Business Planning 2024 at CCTV Thailand
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา คุณ Jerry Lu (APAC) Sales Director), MERIT LILIN Ent. Co.,Ltd. พร้อม คุณรัชกิจ สกุลดี (ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำประเทศไทย...
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy