share

Bosch FLEXIDOME IP 3000i

Last updated: 4 May 2024
85 Views
Bosch FLEXIDOME IP 3000i

Bosch FLEXIDOME IP 3000i
 

การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์สำหรับแอปพลิเคชันกล้องวงจรปิดกลางแจ้งที่คุ้มค่า

ออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้งเมื่อระดับแสงแตกต่างกัน ทั้งสองรุ่นมีช่วงไดนามิกสูง (HDR) ที่ 120dB พร้อมความละเอียดสูงสุด 5 MP และทนทานต่อสภาพอากาศ (IP66) พร้อมตัวเครื่องป้องกันการงัดแงะ (IK10)
 
ข้อมูลเชิงลึกเชิงคาดการณ์ช่วยให้ผู้ใช้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

AI ในตัว เช่น Essential Video Analytics ใช้ข้อมูลเมตาเพื่อเพิ่มความรู้สึกและโครงสร้างให้กับวิดีโอฟุตเทจ ช่วยให้กล้อง IR FLEXIDOME IP micro 3000i และ IP turret 3000i สามารถเข้าใจสิ่งที่พวกเขาเห็น และให้ลูกค้ามีทางเลือกที่ชาญฉลาดในการรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป .

 

การวิเคราะห์วิดีโอที่จำเป็นในตัว

Essential Video Analytics สามารถใช้สำหรับการตรวจจับการบุกรุกขั้นสูง เช่น การแจ้งเตือนการเตร่หรือบุคคลหรือวัตถุที่เข้าสู่ฟิลด์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ยังสามารถช่วยบังคับใช้กฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัย เช่น เขตห้ามจอดรถและทางออกฉุกเฉินที่ถูกบล็อก

 

สนับสนุนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน..

Bosch FLEXIDOME IP 3000i ทุกรุ่นรองรับเจ้าของธุรกิจด้วยการเชื่อมต่อระยะไกล ช่วยให้พวกเขาเข้าถึงระบบหรือฟุตเทจวิดีโอได้จากทุกที่ทุกเวลา ความสามารถในการทำงานจากระยะไกลเป็นสิ่งจำเป็นในช่วงการแพร่ระบาดในปัจจุบัน และช่วยให้ผู้ประกอบระบบเดินทางน้อยลง ประหยัดเวลา และลดการปล่อยมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมที่เป็นอันตราย

ในขณะที่รักษาข้อมูลให้ปลอดภัย
การดูแลระบบให้ทันสมัยอยู่เสมอยังช่วยป้องกันช่องโหว่ด้านความปลอดภัยของข้อมูลที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างแข็งแกร่ง Bosch นำเสนอแนวทางหลายขั้นตอนในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ Trusted Platform Module (TPM) ในตัว ซึ่งจะจัดเก็บใบรับรองและคีย์ทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบสิทธิ์และการเข้ารหัสอย่างปลอดภัย

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
IMOU Cell Go Wi-Fi IP Security Camera
IMOU Cell Go มาพร้อม แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ซึ่งสามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ลดภาระการชาร์จซ้ำ เพื่อการปกป้องที่ยวนานขึ้นด้วยคุณลักษณะ Vlog ที่ไม่เหมือนใครของ IMOU Cell Go ช่วยให้คุณเป็นผู้กำกับชีวิตของคุณได้
23 May 2024
Imou Knight 4K Camera
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้ง WiFi กล้องวงจรปิดเฝ้าระวังคน/ยานพาหนะ/สัตว์เลี้ยง
23 May 2024
Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP
Imou Rex 3D มีคุณภาพของภาพสองระดับคือ 3MP และ 5MP พร้อมความสามารถในการตรวจจับภาพและการหมุนกล้องมุมกว้างทั้งแนวนอนและแนวตั้ง จึงมั่นใจได้ว่าสามารถจับภาพได้ทุกมุมของบ้าน
23 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy