share

Honeywell Performance Series IP Cameras

Last updated: 4 May 2024
86 Views
Honeywell Performance Series IP Cameras

Honeywell Performance Series IP Cameras

Honeywell ขยายตระกูล IP ซีรีส์ Performance Series ให้ครอบคลุมถึงกล้อง IP Wide Dynamic Range (WDR) ใหม่ ราคาไม่แพง ติดตั้งง่าย ความละเอียด 1080p และ 4MP กล้อง IP ซีรีส์ Honeywell Performance Series ใหม่มอบวิดีโอคุณภาพสูง ประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือกว่า การรวมวิดีโอเข้ากับโซลูชันอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย และความปลอดภัยของบัญชีผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมการลดความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้เพิ่มรายได้และลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง การดำเนินงาน และการบำรุงรักษา

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยกล้อง IP ใหม่ 15 ตัวในรูปแบบมินิโดม ไมโครโดม บอล และกระสุน ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น และเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง รวมถึงไซต์เดียวและหลายไซต์ เช่น ร้านค้าปลีก ปั๊มน้ำมัน และการแพทย์ สำนักงาน

กล้องบางรุ่นมีเทคโนโลยี Motorized Focal Zoom (MFZ) ซึ่งจะโฟกัสเลนส์อัตโนมัติหลังจากการซูม ช่วยให้ผู้ติดตั้งสามารถปรับโฟกัสของกล้องและขอบเขตการมองเห็นนอกบันไดได้อย่างละเอียด ทำให้การติดตั้งทำได้ง่ายและประหยัดค่าแรง กล้องแต่ละตัวจับภาพที่คมชัดพร้อมรายละเอียดพิกเซลความละเอียดสูง ช่วยให้สามารถจดจำรายละเอียดต่างๆ เช่น ใบหน้าได้ดียิ่งขึ้น และเสนออัตราส่วนวัตถุ-อัตราส่วนที่ถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการบิดเบือนบนหน้าจอ นอกจากนี้ การลดความต้องการแบนด์วิดท์และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลยังช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดเงินในการลงทุน Network Video Recorders (NVR) ได้อีกด้วย กล้องสามารถใช้งานได้ทันทีกับ NVR แบบฝัง Performance Series ของ Honeywell ขณะติดตั้ง และได้รับการสนับสนุนจากโปรแกรม 365 SWAP ของ Honeywell

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
IMOU Cell Go Wi-Fi IP Security Camera
IMOU Cell Go มาพร้อม แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ซึ่งสามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ลดภาระการชาร์จซ้ำ เพื่อการปกป้องที่ยวนานขึ้นด้วยคุณลักษณะ Vlog ที่ไม่เหมือนใครของ IMOU Cell Go ช่วยให้คุณเป็นผู้กำกับชีวิตของคุณได้
23 May 2024
Imou Knight 4K Camera
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้ง WiFi กล้องวงจรปิดเฝ้าระวังคน/ยานพาหนะ/สัตว์เลี้ยง
23 May 2024
Imou Rex 3D กล้อง IP Wi-Fi 3MP and 5MP
Imou Rex 3D มีคุณภาพของภาพสองระดับคือ 3MP และ 5MP พร้อมความสามารถในการตรวจจับภาพและการหมุนกล้องมุมกว้างทั้งแนวนอนและแนวตั้ง จึงมั่นใจได้ว่าสามารถจับภาพได้ทุกมุมของบ้าน
23 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy