แชร์

Bosch FLEXIDOME Corner 7100i IR

อัพเดทล่าสุด: 4 พ.ค. 2024
183 ผู้เข้าชม
Bosch FLEXIDOME Corner 7100i IR

FLEXIDOME corner 7100i IR

เป็นกล้องติดมุมป้องกันการงัดแงะ ลดจุดบอดของสถานที่ สามารถเห็นภาพรวมของสถานที่ได้อย่างครบถ้วน ตัวกล้องมีระบบ IR อัจฉริยะช่วยเห็นรายละเอียดในสภาวะแสงน้อย


FLEXIDOME corner 7100i IR เหมาะกับการเฝ้าระวังในการใช้งานที่มีความเสี่ยงสูงและมีแนวโน้มที่จะทำลาย กล้องมีการออกแบบ IK10+ 50J เพื่อป้องกันการกระแทกของตัวกล้อง นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายของ อินพุตและเอาต์พุต เช่น Alarm และ Audio ก็สามารถ ใช้สำหรับระบบที่มีการโต้ตอบมากขึ้น การวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ AI ในตัวกล้องช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ การรับรู้สถานการณ์อย่างเต็มรูปแบบเรียลไทม์ สร้างความรู้สึกปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับ สภาพแวดล้อมดังกล่าว

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
IIR-50850-MR IR Illuminator 850nm medium range
The 5000 Series Medium Range IR Illuminator from Bosch provides semi-covert lighting for medium range indoor and outdoor surveillance applications.
11 ต.ค. 2024
Coming Soon: Gen 6 Pro, The Next Generation of Nx Witness Pro VMS
เตรียมพร้อมสำหรับ Gen 6 Pro ซอฟต์แวร์ของเราที่มอบประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง Nx Witness Pro VMS ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับแต่งการทำงานของระบบและ
5 ก.ย. 2024
เสริมพลังให้ VMS ของคุณเปลี่ยนจากระบบการจัดการวิดีโอธรรมดาไปเป็นเครื่องมือค้นหาอัจฉริยะที่เหนือชั้น
Senturian Data Library โซลูชันการวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะที่ช่วยให้สามารถค้นหาวิดีโอแบบเรียลไทม์ เสริมพลังให้ VMS ของคุณเปลี่ยนจากระบบการจัดการวิดีโอธรรมดา
4 ก.ย. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy