share

ระบบวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยลดความแออัดของการจราจรบนถนนเกาะแก้ว

Last updated: 4 May 2024
669 Views
ระบบวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยลดความแออัดของการจราจรบนถนนเกาะแก้ว

ระบบวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยลดความแออัดของการจราจรบนถนนเกาะแก้ว

ความท้าทาย: การดูแลให้ผู้อยู่อาศัยและนักท่องเที่ยวปลอดภัยบนท้องถนน

หลายๆ คนเดินทางไปยังภูเก็ตของประเทศไทยเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันงดงาม หาดทรายสีทอง และตลาดที่คึกคัก นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องผ่านเกาะแก้วซึ่งเป็นเส้นทางหลักสู่ภูเก็ตเพื่อไปที่นั่น ด้วยการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น การจราจรบนทางหลวงก็เพิ่มขึ้น ทางแยกก็แออัดมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ และผู้ใช้ถนนที่มีความเสี่ยงก็เพิ่มขึ้น เมื่อการท่องเที่ยวเติบโตขึ้น การขยายตัวของเมืองก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ซึ่งอาจนำมาซึ่งความท้าทาย เช่น การตอบสนองความต้องการโครงสร้างพื้นฐานที่มีศักยภาพที่เพิ่มขึ้น รวมถึงระบบการขนส่ง

ฝ่ายบริหารเกาะแก้วต้องการโซลูชันรักษาความปลอดภัยด้วยวิดีโอที่ครอบคลุมและปรับขนาดได้เพื่อตรวจสอบสภาพถนน ลดการจราจรติดขัด และรักษาความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยและนักท่องเที่ยว พวกเขาหันไปหา Bosch และ Brilliant Tech Co., Ltd. เพื่อช่วยจัดการกับปัญหาการจราจรติดขัดโดยรวมจากยานพาหนะและคนเดินถนน ปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อลดความล่าช้าและความยุ่งยาก และตอบสนองก่อนที่สถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นจะเกิดขึ้น


ลดความแออัดและติดตามการจราจร

Brilliant Tech ได้ติดตั้งกล้องวิดีโอรักษาความปลอดภัยที่เปิดใช้งาน AI ของ Bosch จำนวน 60 ตัว เพื่อช่วยลดความแออัดและติดตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ถนนสายหลักที่เขาแก้ว สำหรับการเดินทางเข้าและออกจากภูเก็ต กล้องวิดีโอรักษาความปลอดภัยของ Bosch ทุกตัวมีระบบ AI เป็นมาตรฐานในตัว ความสามารถด้าน AI ช่วยให้พวกเขาเข้าใจสิ่งที่พวกเขาเห็น และเพิ่มความหมายให้กับวิดีโอที่ถ่ายด้วยเมตาดาต้า คุณภาพนี้เป็นก้าวแรกที่สำคัญในการแปลงข้อมูลวิดีโอให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงและสร้างโซลูชันเชิงคาดการณ์

การวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI จาก Bosch ช่วยให้กล้องกลายเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถแจ้งเตือนความเสี่ยงด้านความปลอดภัย และปรับปรุงการรับรู้ของผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับสี่แยกเกาะแก้วที่พลุกพล่าน เช่น ถนนเทพกระษัตรี ผู้ปฏิบัติงานจำเป็นต้องมีระบบในการตรวจจับและนับจำนวนยานพาหนะบนถนนสายหลักของเกาะแก้ว เพื่อช่วยให้เข้าใจปริมาณการจราจรสูงสุดและจัดการการไหลของการจราจรแบบเรียลไทม์

โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยวิดีโอที่มีประสิทธิภาพสูงสุดทำได้มากกว่าการถ่ายภาพที่เกี่ยวข้อง จะต้องสามารถนำเสนอข้อมูลในรูปแบบที่เข้าถึงและเข้าใจได้ง่าย และต้องแน่ใจว่าข้อมูลพร้อมใช้งานและปลอดภัยตลอดเวลา โซลูชันซอฟต์แวร์ของ Bosch รวบรวมและแสดงภาพข้อมูลเมตาจากกล้อง Bosch ที่ใช้ AI และดึงข้อมูลมาไว้ในแดชบอร์ดเดียว วิดเจ็ตที่ใช้งานง่ายนำเสนอข้อมูลสรุปจำนวนยานพาหนะที่เดินทางไปตามถนนสายหลักของเกาะแก้วที่เข้าใจง่าย เทศบาลสามารถใช้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจและปรับปรุงการจัดการจราจรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับมาตราฐานคุณภาพ ISO:9001:2015 การันตีด้วยรางวัลสุดยอดSME ดีเด่นแห่งชาติ 2 ปีซ้อน
มุ่งมั่นในการพัฒนา นำพาสู่เทคโนโลยี

สอบถามรายละเอียด หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
02 007 9999 ติดต่อฝ่ายขาย หรือ Add LINE @CCTV.CO.TH www.cctv.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมระบบความปลอดภัยศาลาว่าการกลาโหม
กระทรวงกลาโหมได้ให้ความสําคัญในความสงบเรียบร้อยของประเทศชาติและความปลอดภัยของประชาชนเป็นประการสําคัญ
4 May 2024
องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ
ศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ปรับปรุงศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น ๖ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ หรือตำแหน่งอื่นตามความเหมาะสม ให้สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากเขตพื้นที่
4 May 2024
โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัย ส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย
ปัจจุบันอำเภอเกาะสมุยมีการเจริญเติบโตทางด้านสังคมและเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว มีประชาชนเป็นจำนวนมากที่เข้ามาประกอบอาชีพและทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเขตอำเภอเกาะสมุย ตลอดจนมีนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ...
4 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy