ระบบวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยลดความแออัดของการจราจรบนถนนเกาะแก้ว
หลายๆ คนเดินทางไปยังภูเก็ตของประเทศไทยเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันงดงาม หาดทรายสีทอง และตลาดที่คึกคัก นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องผ่านเกาะแก้วซึ่งเป็นเส้นทางหลักสู่ภูเก็ตเพื่อไปที่นั่น ด้วยการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น การจราจรบนทางหลวงก็เพิ่มขึ้น ..
18 Oct 2023
ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมระบบความปลอดภัยศาลาว่าการกลาโหม
กระทรวงกลาโหมได้ให้ความสําคัญในความสงบเรียบร้อยของประเทศชาติและความปลอดภัยของประชาชนเป็นประการสําคัญ
18 Oct 2023
องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ
ศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ปรับปรุงศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น ๖ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ หรือตำแหน่งอื่นตามความเหมาะสม ให้สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากเขตพื้นที่
18 Oct 2023
โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัย ส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย
ปัจจุบันอำเภอเกาะสมุยมีการเจริญเติบโตทางด้านสังคมและเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว มีประชาชนเป็นจำนวนมากที่เข้ามาประกอบอาชีพและทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเขตอำเภอเกาะสมุย ตลอดจนมีนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ...
18 Oct 2023
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)
ศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดเพื่อเฝ้าระวัง ติดตาม แจ้งเตือน และระวังภัยให้กับประชาชน ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยในงานสืบสวนสอบสวน และแจ้งเหตุผู้ต้องสงสัยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในมาตรการป้องกันการก่อเหตุร้ายต่างๆ และยกระดับภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยให้กับจังหวัดเชียงใหม่
18 Oct 2023
โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี
เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ทั้งในด้านการตรวจสอบติดตามผู้ก่อเหตุ กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ได้รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ และสามารถตรวจสอบผู้กระทำผิดกฎหมายจราจรเพื่อสร้างความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
18 Oct 2023
โครงการปฏิรูประบบงานกอง บัญชาการตำรวจสันติบาล
เพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์ ประมวลผล แยกแยะ สกัด งานข่าวกรองจากหน่วยงานภายในกองบัญชาการตำรวจสันติบาล และหน่วยงานภายนอก เพิ่มประสิทธิภาพในการรวบรวมงานข่าวเปิด สำหรับการ วิเคราะห์ข้อมูล
18 Oct 2023
โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ระยะที่2 ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ทั้งในด้านการตรวจสอบ ติดตามผู้ก่อเหตุ กรณีเกิดเหตุฉุกเฉินได้รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์อำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ในการให้บริการแก้ไขปัญหาการจราจร และสร้างความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพร
18 Oct 2023
โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ในเขตเทศบาล บางพลีใหญ่
เพื่อจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการอำนวยการความปลอดภัยขององค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่และรองรับการขยายตัวของเมืองและอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยว ภายในเขตองค์การบริหารส่วนตำบล ใช้เฝ้าระวังเหตุร้าย และนำไปสู่ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยได้อย่างทันท่วงที
18 Oct 2023
กองบัญชาการ ตํารวจภูธรภาค 5
เพิ่มขีดความสามารถด้านความปลอดภัยแหล่งท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความเชื่อมั่นที่จะเข้ามาในพื้นที่ และให้เกิดรายได้ที่เกิดจากการท่องเที่ยวสูงขึ้น
18 Oct 2023
โครงการติดตั้งวางระบบกล้องวงจรปิด พร้อมศูนย์ควบคุมเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า
ช่วยเสริมศักยภาพในการทำงานให้กับเจ้าหน้าที่ สามารถทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และ มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในเขตเทศบาล และนักท่องเที่ยว
18 Oct 2023
โครงการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในพื้นที่ท่องเที่ยวของ จังหวัดปทุมธานี
เพื่อสร้างจังหวัดปทุมธานีให้เป็นเมืองแห่งความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในการรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
18 Oct 2023
โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์ วงจรปิด(CCTV) องค์การบริหาร ส่วนจังหวัดสุโขทัย
ติดตั้ง ซ่อมแซม ปรับปรุง อุปกรณ์ของระบบกล้องโทรทัศน์ วงจรปิด ให้สามารถใช้งานได้ เพื่อตวามปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
18 Oct 2023
โซลูชันวิดีโอ AIoT สนับสนุนเทศบาลราไวย์เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยปลอดภัยตลอดทั้งปี
ภูเก็ตตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในการสำรวจและสัมผัสกับวัฒนธรรม อาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าอัศจรรย์ของไทย เป็นที่ตั้งของชายหาดที่เก่าแก่ ทะเลอันแวววาว และเมืองที่มีชีวิตชีวาหลายแห่ง สำนักงานเทศบาลราไวย์ซึ่งตั้งอยู่อย่างเงียบสงบทางฝั่งตะวันตกของหาดราไวย์ในภูเก็ต ซึ่งดูแลโครงการเฝ้าระวังเมืองเพื่อให้ผู้มาเยือน ผู้อยู่อาศัย และทรัพย์สินปลอดภัยภายในพื้นที่....
24 Sep 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy